Monday, June 22, 2009

BOMMARILLU.. Music by Devi Sri Prasad



WE HAVE A ROMEO.. Sung by Ranjith, Andriya.. Lyrics by Chandra Bose




Yo yo yo we have a romeo
All that we need is a juliot
Padaharanala telugu juliot ekadavunna vethukudham
Padara mana vadi chilipi wife ne ekada unna kalupudam
Kulamedaina fikar ledu gunamunte sare
Mathamedaina manasunte sare sare
Cine tharo Tennis star o
Nachedika nekevaro

Chaduvula sundari adigora nadiche library endukura
Cellphone sogasari idigora epudu engage ye ra
Tv anchor dekho ra aa vankara bhasha ki dandam ra
Tata gari beti ra adi rupee rupam ra
Yem kavalo tanalo quality inka nelo ledoy clarity
Thelche loga vayasavuthundi kanesam nutokati

Andaru gamanisthu unte emandi ani pilavali
Evaru pakana lekunte era anali
Allari vesham chesthunte talapai okati ivali
Alasata gani vesthunte talane nimarali
Konchem kopam konchem jali
Konchem swardham kalisundali
Nane naku kothaga chupe yuvarane kavali






KANNULU TERICHE.. Sung by Devi Sri Prasad.. Lyrics by Bhaskara Bhatla..




Kannulu theriche kalagantamani premikulantunte
Ayyo papam pichemonani anukunnanu.. kani ipudu…
Pagale vennela kasthundantu premikulantunte
Aayo papam mathipoyindani anukunnanu.. kani ipudu..
Prema kosam ekanga taj mahale kattadu
shah jahan ku pani leda anukunnanu
Premakanna lokamlo goppadedhi ledante
chevilo puvve pettaranukunnanu..
Oh oh oh arey inthalo ededho jarigindhiro
Oh oh oh ee premalo ne kuda thadisanuro

Preyasi uhallo life antha gadipesthu
arey chethiki swargam andindante thittukunnanu.. kani ipudu..
Greeting cardulaki cell phone billulaki
vache jeetham saripodante navvukunnanu.. kani ipudu…
galilona rathalu rasthe maya rogam anukunnanu
mati matiki thadabaduthunte
rathiri dinka digaledanukunnanu
oh oh oh adi premani ee roje thelisindhiro
oh oh oh ee premalo ne kuda thadisanuro

chupultho modalayi gundello koluvayi
thikamaka pettedokatundante nammaneledu.. kani ipudu…
nekosam putti nekosam perigee
hrudayam okati untundante oppukoledu.. kani ipudu
prema maikam ani oka lokam undi ante ledannanu
intha kalam ee anandam
nenokkadine enduku miss ayyanu
oh oh oh ee rojula e roju avaleduro..
oh oh oh ee premalo ne kuda thadisanuro..






APUDO.. Sung by Siddharth.. Lyrics by Kulasekhar & Ananth Sriram..




Pa ni ni sa saa
Ni sa saa ni sa saa ni sa saa
Ga ri ga ma pa ma ga ri sa ni sa ni pa
Ga ma pa ni nee
Pa ni nee pa ni nee
Ma ma ma ma ri ri ri ri ni ni ni ni daa..
Ga ri ga ma ga (pa ma ri sa)
Ri sa ri ga ri (ma ga ri ni)

Sa ni sa ga ga ri ga ma pa ma pa ni pa ma pa ni sa
Ni sa ga ri sa ni sa ni ni pa
Ni sa ga ri sa pa ma pa ma ga ri sa
Apudo ipudo epudo kalagannane cheli
Akado ikado ekado manasichane mari
Kalavo alavo valavo na oohala hasini
Madilo kalaga medile na kalala suhasini
Evaremanukunna na manasande nuvve nenani

Pa ni ni sa saa pa ni ni sa saa
Pa ni ni sa saa ri sa ni pa
Ga ma pa ni nee ga ma pa ni nee
ga ma pa ni ni sa ni da pa ma
ga ri ga ma ga ri sa ri ga ri sa ni saa..

Thepi kanna inka theyanaina
thene edhi ante ventane ne perani antane
Hayi kanna inka hayidaina
chote emitante nuvvu velle daarani antane
Nelala akasam na nelam edante
ne valu kallallo undani antane

Nanu nene chala thittukunta
netho sutiga e matalevi chepakapothunte
Nanu nene baga mechukunta
edo china mate nuvu natho matadavante
Nathone nenunta ne thode nakunta
Ededho ayipotha ne jatha lekunte






BOMMANI GEESTHE.. Sung by Srinivas, Gopika Poornima.. Lyrics by Bhaskara Bhatla..




Bommani gesthe nela vundi dagara kochi muddimmandi
Sarle papam ani daggarikelthe
dani manase nelo undandi
Aa muddedo neke immandi
Sarasalade vayasochindi sarada padithe thappemundi
Ivvalani naku undhi
Kani sigge nanu aapindi
Daniki samayam vere undandi

Chali gali andi cheliki vanuke puduthundi
Vechani kougiliga thani allukupommandi
Chaline tarimese a kituke thelusandi
Sramapadi pokandi thama sayam vaddandi
Pommantave balika untanante thoduga
Abbo entha jalira thamariki na meeda
Em cheyyalamma nelo edo dagundi
Ne vaipe nanu lagindi

Andamga undi thanavente padi mandi
Padakunda chudu ani na madi antondi
Thamake theliyandi na thodai okatundi
Marevaro kadandi adi na needenandi
Netho nadichi daniki aluposthonde janaki
Abbo alaka deniki na needavu neevega
E matakosam innalluga vechundi
Manasu enno kalale kantundi






LALOO DARWAJA.. Sung by Murali, Naveen, Priya Prakash.. Lyrics by Kulasekhar..




Laloo darwaja kada golconda kota kada
Yamuna therala kada moguthundile baja
Italy England ayina mana hindu desamaina
E prema kadhalokate ooru vadalemaina
Govinda govinda emaina bagunda
Premisthe peddolantha thappulenchuthara
Gopala gopala endhayyo e gola
Aa nadu ee peddollu kurravaallu kara
Love makes life beautiful…

Kannanadu adigama penchatanikadigama
Goru muddalu pala buvvalu adigi pettinama
Memu kadu annama velu ethi chupama
Kammanaina me kanna premalo vankalethukuthama
Antha gouravam mapai unte endukintha drama
Prema mathulo kanna biddake memu gurthurama
Pathikellila pencharantu thali katti poma
Vandayella ma jeevithanike sikshavesukoma

Venu gana lola vegamuna rara
Nilichenu e radha ne kosame
Venna donga rara alakinchavera
Palikenu norara ne ganame
Ponna chettu nedalona kanne radha vechi undi
Kanne radha gundelona chinni aasa dagi undi
Chinni aasa dagi undi

Prema prema antaru prema koti rastharu
Edu vedilo vasthavalanu meru telusukoru
Lolli lolli chestharu loud speakerestharu
Pedda manasutho prema jantanu meru mechukoru
Entha cheppina mondi vaikari marchukoru meru
Memu mukhyamo prema mukhyamo thelchukondi meru
Kanne premani kanna premani polchi chudalemu
Rendu kallalo edhi mukhyamo thelchi chepalemu






NAMMAKA TAPPANI.. Sung by Sagar, Sumangali.. Lyrics by Sirivennela..




nammaka thappani nijamaina nuvvika ravani chebuthunna
enduku vinadho na madi ipudaina
evaru eduruga vasthunna nuvemonanukuntunna
ne rupam na chupulanodilena
endaritho kalisunna ne ontarigane unna
nuvvodilina ee ekanthamlona
kannule teriche unna nuvu ninnati kalave ayina
ippatiki aa kalalone unna

ee janmantha vidipodee janta
ani deevinchina gudi gantanu ika na madi vintunda
na venu venta nuve lekunda
roju chusina e chotaina nanu gurthisthunda
niluvuna nanu tharimi ala
venudirigina chelimi ala
thadi kanulatho ninu vethikedi ela

nee snehamlo velige vennello
konnaallaina santhoshamgaa gadichaayanukona
nee oohallo kalige vedanalo
ennaallaina ee nadiraatiri gadavadhu anukona
chirunavvula parichayamaa
sirimallela parimalamaa
chejaarina aasala tholivaramaa

No comments:

Post a Comment